Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

PHẦN MỀM QUẢN LÝ ĐIỆN THOẠI OPPO

Phần mềm quản lý điện thoại OPPO cũng là phần mềm theo dõi điện thoại từ xa. Điện thoại OPPO có hệ điều hành Android nên cài đặt phần mềm theo dõi CopyPhone cũng đơn giản như cài đặt theo dõi của Samsung. Cài đặt mặt định như theo hướng dẫn của điện thoại có hệ điều hành Android. “Tại Đây
Sau khi cài đặt phần mềm CopyPhone lên điện thoại mục tiêu OPPO thoại từ chúng ta sẽ quản lý được tất cả các tính năng như “Phần mềm quản lý Samsung” trên điện thoại mục tiêu OPPO đó. Những chức năng này sẽ hoạt động ngay lập tức khi bạn Mở / Tắt trong tài khoản bạn đăng ký
Đối với phần mềm theo dõi điện thoại OPPO luôn mặt định tự nhiên về chế độ ghi âm cuộc gọi “thường là chế độ C” đảm bảo âm thanh cuộc gọi được ghi lại hai chiều. Ngoài ra bạn có thể tùy chỉnh chế độ MIC, Root.
Phần mềm copyPhone vượt trội hơn các phần mềm theo dõi điện thoại khác… Tính năng nghe môi trường xung quanh bằng một số bí mật mà không cần phải ấn định trước hoặc phải “Root” trên điện thoại mục tiêu đó.Nghe lén điện thoại là tính năng nghe môi trường âm thanh âm thanh xung quanh của điện thoại mục tiêu. Nhằm để quản lý theo dõi trong quá trình tụ tập, bàn tán của con cái trước khi thực hiện hành vi phạm tội.
Các dữ liệu sự kiện xảy ra trên điện thoại mục tiêu được cập nhật nhanh chóng đến tài khoản quản lý mà không có biểu hiện hoạt động nào trên điện thoại OPPO đó. Phần mềm theo dõi điện thoại OPPO hoàn toàn ẩn không thể gỡ bỏ và phát hiện ra.
Hotline: 0905709008

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét